Ăn gì trong Giai đoạn tạo nang buồng trứng dễ mang bầu, thai nhanh nhất

Đối với người đàn ông Giai đoạn tạo nang buồng trứng họ sẽ không biết, còn bạn là phụ nữ đương nhiên bạn biết. Hãy tạo cơ hội cho sự phát triển nòi giống, bằng cách ăn những thức ăn dễ mang bầu trong giai đoạn này.


Trong giai đoạn tạo nang buồng trứng, cơ thể làm việc hết mình để phát triển nang và nồng độ hormone estrogen tăng cao. Các loại rau thuộc họ cải như bông cải, cải xoăn, cải bắp và súp lơ chứa một phytonutrient có thể giúp phụ nữ chuyển hóa estrogen tốt hơn.

Thịt và các sản phẩm làm từ sữa, giúp ra loại bỏ lượng estrogen dư thừa khỏi cơ thể. Đặc biệt, bạn cũng đừng quên ăn kèm dầu ô liu, quả bơ, quả hạch và hạt với những loại rau xanh kể trên. Những loại thức ăn này đều chứa nhiều vitamin E, vitamin này có trong dịch của nang chứa trứng.


Cải thiện chất lượng "nàng trứng"Chất lượng trứng là một trong những yếu tố tác động đến quá trình hình thành phôi thai. Đặc biệt, đối với những bạn đang mong tin vui, chất lượng trứng kém sẽ ảnh hưởng đến thời gian chờ đợi của bạn. Cùng MarryBaby tìm hiểu những tác động ảnh hưởng đến chất lượng trứng và làm sao để trứng phát...


• Tập trung ăn nhiều:

Các loại thức ăn có hỗ trợ sự phát triển của nang như các loại quả hạch, hạt, rau xanh, đậu, trứng và cá.

• Tránh xa những thức uống có cồn, vì chúng ảnh hưởng đến sự cân bằng hormone. Chúng cũng gây mất nước trong cơ thể khiến cho chất nhầy cổ tử cung trở nên quá đặc.

0 nhận xét: